Bài đăng Phổ biến

Thứ Ba, 5 tháng 10, 2010

[MF]Tổng hợp tài liệu luyện thi TOEFL hay nhất

Nếu ai quan tâm đến du học bậc đại học và sau đại học thì phải thi TOEFL. TOEFL là 1 trong những yêu cầu quan trọng để bạn có 1 tấm vé vào học tại các trường thuộc khối sử dụng tiếng Anh như USA, Singapore, Úc ...

Tuy nhiên việc lựa chọn sách TOEFL nào để học không hề dễ bởi luyện TOEFL có rất rất nhiều sách của nhiều nhà xuất bản. Điều này dễ làm bạn choáng ngợp ko biết lựa chọn sách nào để ôn luyện. Do đó nhiều bạn đã tìm đến các công cụ internet để tra tìm tài liệu, tuy nhiên đa phần các tài liệu về TOEFL đều được up lên rapidshare, megaupload, itfile,.....Các link này tuy tồn tại lâu lại ko gặp phải lỗi khi tải file nhưng lại ko phù hợp với điều kiện nước ta. Vì thế mình đã tổng hợp các tài liệu cần thiết cho kỳ thi TOEFL lại và upload lên mediafire - dịch vụ chia sẻ file ko còn xa lạ gì với VN ta để giúp các bạn tiện trong việc sử dụng.

Trước khi download mình có một số lưu ý với các bạn như sau :

+ Pass mặc định của các link là : anhtu91.

+ Một số file có định dạng : abcd.rar.atu91 các bạn rename lại thành abcd.rar và giải nén.

+ Một số tài liệu trong này có thể ko có ebook bởi các bản scan của các cuốn này đều mờ, thiếu chữ, nhìn lâu rất dễ mỏi mắt. Với các cuốn sách này bạn có tìm mua ở các nhà sách trên cả nước. Còn nếu bạn ở HN thì có thể tìm đến hiệu sách Trang 40B Bà Triệu ( nằm ở gần ngã tư giao giữa Lý Thường Kiệt với Bà Triệu ) hay hiệu sách Thuật 80B Bà Triệu ( dốc Bà Triệu gần ngã năm Nguyễn Du ) hoặc liên hệ với iCD team ( mình đã mua cuốn Longman ở team này dù là sách photo nhưng chất lượng sách khá tốt đặc biệt mấy bài reading phần in đậm ko quá đậm đến nỗi ko nhìn nổi chữ ) Còn ebook của các cuốn mình đã up thì đảm bảo ko mờ, ko thiếu chữ, rõ ràng, các bạn có thể sử dụng để print rất ok.

Giờ là phần giới thiệu sách kèm link down :

1-The Official Guide to the TOEFL iBT with CD-ROM, Third Edition 2009




Nhà xuất bản: McGraw-Hill Contemporary; 3 edition (JUN 16 2009)
Ngôn ngữ: English
ISBN-10: 0071624058
ISBN-13: 978-0071624053


The Official Guide to the TOEFL® iBT là cẩm nang được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới dành cho kì thi TOEFL.
Được viết bởi ETS, cơ quan chủ quản TOEFL, quyển sách này bao gồm 2 bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài tương tự của một bài thi thật, cùng sự giải thích cẩn thận cho từng phần của bài kiểm tra và những thông tin mà những vị giám khảo trông đợi ở thí sinh trong mỗi bài viết và nói.
Bạn sẽ được học cách xây dựng phần trả lời của mình và kết hợp hoàn hảo bốn kĩ năng cần thiết: nghe, nói, đọc, viết. Đính kềm là một đĩa CD với giao diện như của bài thi thật để bạn có thể thử sức mình trong bài kiểm tra.




2. Barron’s TOEFL Ibt Internet-Based Test with CDROM


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x600.



3. Kaplan TOEFL iBT 2010-2011







Đảm bảo có tất cả những gì bạn cần để có được điểm số cao trong kì thi TOEFL iBT.
Kì thi TOEFL iBT kiểm tra khả năng nghe, nói, đọc, viết của bạn. Sách TOEFL iBT(đính kèm đĩa CD) cua kaplan giới thiệu tất cả những kĩ năng ngôn ngữ cũng như những chiến thuật quan trọng nhất để thành công trong kì thi này, kì thi mà đòi hỏi ở những viên quốc tế một nền tảng kiến thức sâu rộng về mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sự hướng dẫn toàn diện của Kaplan sẽ chỉ cho bạn cách chính xác nhất những gì bạn cần để sẵn sàng cho bài kiểm tra, bao gồm:
- 4 bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài của một bài thi thật.
- bản dịch trọn vẹn của phần thi nghe ở đĩa CD.
- phần trả lời chi tiết giải thích từng câu hỏi giúp hoàn thiện
kĩ năng sử dụng các mẹo làm bài và các chiến thuật cho từng kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.
Đặc biệt các mẹo làm bài hiệu quả cho những sinh viên tiên tiến ca ESL- những người đứng đầu trong bài kiểm tra đầu vào.
Kaplan Test Prep and Admissions đã giúp hơn 3 triệu sinh viên đạt được mục tiêu trong học tập cũng như trong công việc của mình. Với hơn 185 trung tâm và hơn 1200 lớp học trong và ngoài nước Mĩ, Kaplan cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm các khóa học chuẩn bị thi đầu vào, chương trình cho học viên quốc tế, kĩ năng nghe nói…


4. Delta’s key to the TOEFL iBT TEST


Một trong những tài liệu được đánh giá cao, không chỉ bởi học viên mà còn bời các thầy cô giáo. Nếu bạn là người mới học TOEFL thì sẽ bỡ ngỡ với cái tên này nhưng với các chuyên gia học TOEFL lâu năm thì DELTA KEY là một tên tuổi lớn không kém gì đại gia LONGMAN.


Phần nghe được đánh giá là khó hơn đề thi thật một chút do nói hơi nhanh, bởi vậy nếu bạn nghe tốt ở đây thì thi sẽ ko gặp mấy khó khăn.


Sách học Toefl iBT của Delta’s key ngày càng được đánh giá cao bởi nhiều lí do


Đã có sách Delta key giá rẻ hay đại loại là không đắt ( nếu bạn nào biết rõ về các loại sách cho TOEFL , toàn trên 100k T___T ở VN hay 16$ của Amazon.com_ côngty bán hàng trực tuyến qua mạng nổi tiếng thế giới) , và đáng nói là hơn 700 trang sách dày cồm cộm đang chờ bạn với



+ 36 câu hỏi kĩ năng Nghe, nói đọc viết ^^

+Trên 1200 câu hỏi theo các dạng đề thi TOEFL iBT
+4 bài test full


5. Complete Guide for TOEFL iBT



This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 600x773.

Bộ sách The Complete Guide to TOEFL iBT cung cấp đến các bạn trẻ Việt Nam những kỹ năng và chiến lược làm bài thi tiếng Anh trong kỳ thi TOEFL quốc tế.

Quote:
Đang update
6. Longman Preparation Course for the TOEFL (R) Test: Next Generation (iBT) with CD-ROM and Answer Key (LONGMAN)



7. Cambridge Preparation for the TOEFL iBT – fourth edition INTERNET – based – TEST




Đây là bộ CAMBRIDGE mới FOURTH EDITION của JOLENE GEAR_ ROBERT GEAR , cũng như Longman , thì Cambridge là một “thương hiệu” nổi tiếng trong việc cung cấp các đầu sách phục vụ ôn luyện tiếng anh.

Để đáp ứng với bài thi TOEFL iBT , CAMBRIDGE đã tung ra bộ sách + mp3 học tiếng anh cực hay với khả năng tiếp cận cao với người học .

Bên cạnh giáo trình và CD audio , Cambridge cũng không quên phát triển CD-ROM fần mềm học TOEFL iBT . Sau một thời gian dài chuẩn bị , bộ CAMBRIDGE PREPARATION FOR THE TOEFL BT TEST Iđã ra đời cùng với sự hoan nghênh nhiệt liệt của người học TOEFL trên toàn thế giới , sánh ngang với các tên tuổi khác như LONGMAN , DELTA KEY hay BARRON …


8-Cracking the TOEFL iBT 2009 Edition






Cracking the TOEFL iBT with CD, 2009 Edition (Test Preparation)
Paperback: 560 pages | Publisher: Princeton Review | May 5, 2009) | Language: English | ISBN-10: 0375429204

Kì thi TOEFL iBT (Test of English as a Foreign Language Internet-Based Test – bài kiểm tra tiếng Anh trên máy cơ bản ) là bài kiểm tra chủ yếu cho tất cả các sinh viên trên toàn thế giới, những người mà muốn học các các trường đại học và cao đẳng của Mĩ. The Princeton (đơn vị chủ quản của kì thi TOEFL) đưa ra bài thi hoàn chỉnh nhất và được chuẩn bị chu đáo nhất cho thí sinh và phổ biến TOEFL iBT cùng với quyển sách hướng dẫn này. Trong quyển Cracking the TOEFL iBT 2009 Edition, bạn sẽ được học cách suy nghĩ như một người ra đề thi.
•Sử dụng các chiến thuật và các mẹo để tăng điểm số của mình.
•Tập trung nhận biết những phần quan trọng trong các đoạn văn, bài giảng, đoạn hội thoại ở bài đọc và bài nghe
•Làm kĩ năng nghe của bạn trở nên sắc bén hơn với phần bài nghe ở đĩa CD
•Tăng khả năng nói thành thạo và tinh thông ngữ pháp cũng như từ vựng tiếng Anh.
•Tăng điểm bài viết bằng việc đi sâu vào trá lời câu hỏi đồng thời sắp xếp các ý trong bài một cách rõ ràng và rành mạch. 4 bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài của một bài thi thật Cracking the TOEFL ibT, 2009 Edition bài kiểm tra thử với đầy đủ dữ kiện và độ dài tương tự của một bài thi thật và hơn 175 câu hỏi luyện tập.
Đây là 4 đề thi hoàn chỉnh cùng đáp án , tất nhiên có cả transcripts cho phần LISTENING.


Phù!!! Vậy là xong. Trên đây là toàn bộ các tài liệu luyện thi có "tiếng tăm" nhất tuy vậy bạn ko nên tham lam học hết tất cả các cuốn mà hãy dựa vào trình độ của mình để chọn lựa ra những cuốn hay nhất ( Theo ngu ý của mình thì chỉ cần 4 cuốn : Longman, Delta's key, The Official Guide to the TOEFL iBT, và cracking TOEFL cùng với CD-ROM của Barron hay Cambridge là đủ ) Hy vọng trong tương lai chúng ta sẽ gặp lại nhau trên US

Nguồn: Megashare

2 nhận xét: